Bãi Lữ – Thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành tham gia hội chợ KM Hà Nội 2018

BÃI LỮ RESORT THAM GIA NGÀY HỘI KHUYẾN MẠI DU LỊCH HÀ NỘI

 

Trong ba ngày 9, 10, 11 tháng 11 năm 2018, Bãi Lữ Resort tham gia Ngày hội khuyến mại Du lịch “KẾT NỐI BẠN BÈ – DU LỊCH BỐN PHƯƠNG” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Nằm tại vị trí Trung tâm hội chợ, gian hàng Bãi Lữ Resort của Tập đoàn Tân Á Đại Thành nổi bật với khu trưng bày ấn tượng, mô hình mũi thuyền vươn ra biển, hình ảnh các dịch vụ, cảnh quan thơ mộng của thiên đường Bãi Lữ đã được quảng bá tới đông đảo người dân Thủ đô.

 

Việc tham gia Hội chợ du lịch lần nàyđánhdấumốc quan trọng cho sự thay đổi của Bãi Lữ Resort. Đồng thời, đây cũng là dịp để gia tăng hình ảnh, thương hiệu của Bãi Lữ nói riêng và Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói chung trong mắt người khách du lịch trong nước và quốc tế

 

Bãi Lữ Resort dành tặng cho những du khách yêu mến Resort một chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 70% cho kỳ nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm . Chương trình bán voucher này đã thu hút đông đảo đối tượng là gia đình và các cơ quan, hội nhóm. Trong vòng một buổi sáng, số lượng voucher bán ra đã vượt quá kỳ vọng ban đầu của Bãi Lữ Resort.

 

Ngày hội du lịch “Kết nối bạn bè – Du lịch bốn phương” có sự xuất hiện của 93 gian hàng cung cấp sản phẩm dịch vụ du lịch với giá ưu đãi chưa từng có. Bên cạnh những tour du lịch hấp dẫn, các đơn vị lữ hành cũng dành rất nhiều phần thưởng hiện vật choquý khách tới tham quan gian hàng.

 

Với sự đầu tư của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trong tương lai gần trên diện tích 145 ha, Bãi Lữ Resort sẽ được xây dựng khách sạn, trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao; bến du thuyền, bể bơi nước mặn, công viên nước; hệ thống biệt thự ven biển; khu vực Shophouse; Resort mô phỏng văn hóa dân gian, Condotel trên đồi; khu vực lễ hội, tổ chức sự kiện; Trung tâm cứu hộ và chăm sóc động vật hoang dã…

 

Toàn bộ ý tưởng thiết kế cũng như phương án quy hoạch dự ánBãi Lữ Resort được Tân Á Đại Thành thuê tư vấn nước ngoài thực hiện. Khi hoàn thành, Bãi Lữ có khả năng cung cấp dịch vụ tối ưu theo 4 mùa, nâng cao khả năng đáp ứng không chỉ cho khách nội địa mà còn cả khách quốc tế khi đến Việt Nam.